23. mar. 2007




Fyrir...

21 comments:

Heiðrún sagði...

ju...en spennó!

Ólöf sagði...

aaa ertu að fara að klippa??????

Nafnlaus sagði...

úúúú spennandi

Pollyanna sagði...

Vá hvað þú ert komin með sítt hár. Mjög spennó !!!!!

SL sagði...

Er nokkuð eitthvað Britney Spears stönt í gangi?

Nafnlaus sagði...

Hvenær kemur Eftir?

kvedja, ERla

Frú Elgaard sagði...

Já þetta er allt að koma hleð inn myndm á eftir... hehe

Nafnlaus sagði...

Jeg er rooooosa spennt!!! Hlakka til ad sja hvad gerist:)

Nafnlaus sagði...

þetta er alveg rosalegur spenningur.... annars kem ég til með að vera næstum nágranni í næstu viku ... það væri kannski við hæfi að skiptast á kaffitárum og sögum....

Bippi sagði...

Vá...sítt hár....hlakka til að sjá "eftir" ;)

Nafnlaus sagði...

Ekki vera feimin. Þú ert rosa flott með nýju klippinguna. Leyfðu fólkinu að sjá.................

Regína sagði...

hei ég er að drepast úr forvitni hérna...koma svo!

Frú Elgaard sagði...

Úff jáþetta er allt að koma, ég gleymi alltaf myndavélinni heima. Ég tók myndir strax fyrsta daginn þá var ég svo fín...

Frú Elgaard sagði...

Úff jáþetta er allt að koma, ég gleymi alltaf myndavélinni heima. Ég tók myndir strax fyrsta daginn þá var ég svo fín...

Frú Elgaard sagði...

Ojá og kaffitár og sögur er alltaf gott, Suðurgata 8 er einmitt staðurinn fyrir kaffitár og sögur...See you there

Nafnlaus sagði...

heyrðu heyrðu láta vaða og leyfa manni að sjá:)

Bippi sagði...

Mér varð hugsað til þín í dag þegar að ég sá nafnið á hárgreiðslustofu í miðbænum.

Hún heitin Frisør Elgaard in!!

Hipp og kúl nafn;o)

Edilonian sagði...

og eftir....
annars get ég komið núna og séð þig í eigin persónu og þegið kaffitár á Suðurgötunni;o)

Regína sagði...

jææææææja

Nafnlaus sagði...

Kata mín. nennidu ad lata mig vita, hvort thid ætlid enn med a Laugar næstu helgi? Eg versla i matinn a fimmtudaginn, svo tha væri gott ad vita af ykkur :)

paskakvedjur, Erla

Nafnlaus sagði...

og svo komst ég bara ekki hinum megin yfir götuna.. meira ruglið... bara næst.. ég bíð ykkur í kaffisögur til mín í sumar.... vona þið komist yfir í næstu íbúð á gagninum.. það er aðeins styttra....