22. nóv. 2006


Við fjölskyldan vorum á baksíðu Moggans á mánudaginn. Já, myndin er tekin á briljant augnabliki... ég var ekki að drösla vagninum langa leið og... æi...bara fyndið,



Hér er fréttin, snjórinn kom mér ekki á óvart!

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vá en fyndið.... ég þekkti þig/ykkur ekki á þessarri mynd.. en ég hugsaði hlítt til þessarra konu sem var svona seig að dröslast með vagn og fjölskyldu í snjónum og fussaði svo yfir borgaryfirvöldum að vera ekki búin að moka....en þetta er kannski bara einhver torfæruleið þarna... þið kannski að æfa ykkur fyrir jeppakaupin:)

Nafnlaus sagði...

ha ha ha
gott ad vita ad eg er ekki eini half daninn i bjartsyniskasti.
Var sem sagt sjalf med vödvabolgu eftir svipad ævintyri, en meint i fullri alvöru og um nokkud langan veg :)
buid ad moka fyrir jeppana, en ooo nei ekki fyrir mædur med vagna...
kvedja Erla

doralora sagði...

hahhaha

Frú Elgaard sagði...

hihihi, ég var sko bara að draga vagninn aðeins inn fyrir til þess að setja hann í skjól því við vorum að fara að renn a okkur á Arnarhól... Sem var mjög gaman

Ólöf sagði...

hahaha voruð þetta þið? Ég sá myndina en fattaði ekki neitt! Þetta er meiriháttar mynd!

Frú Elgaard sagði...

hihih, það voru víst mjög fáir sem föttuðu að þetta vorum við.

Edilonian sagði...

Dóninn ég, alveg hætt að "kvitta":o/
En allavega já það var alveg hundleiðinlegt að hittast ekki í sumar, en þið eruð sko meira en velkomin til okkar í Berlín:o)
Sjáumst þá;o)

Frú Elgaard sagði...

Þú ert ekki dóni Edda mín, ekki frekar en ég að hafa ekki bara farið og hitt þig hér heima! Kossar

Edilonian sagði...

Hehe takk takk. En sjáumst við fyrsta tækifæri,hvort sem það er þar eða hér;o)