2. feb. 2006



Dóttir mín heldur því framm að Kringlan sé A´mar center og að Bónus sé grísabúðin! Ég er svo sammála henni í þessu. Henni finnst líka skemmtilegra að labba niður í bæ en að fara í Kringluna. Við skruppum í Kringluna í gær og gerðum góð kaup í Hagkaupum. Fínustu útsölur þar sjáið til. En maður verður alveg jafn heila dauður fyrir vikið. Við hjónin reyndum nú að finna eithvað fínt og fallegt til að fá okkur. Eignumaðurinn gengur um í lörfum sem eru að rifna í sundur af ofnotkum en ektakvendið er að rífa í sundur fötin af annarri og heldur verri ástæðu... spieeeki!

Annars fór M í leikskólann í gærmorgun og var búin að raða í sig brauði með kavíar og drekka stórt mjólkurglas. Þegar hún kom svo á leikskólann og var búin að kveðja pabba sinn var hún eithvað lítl í sér og tók sig svo til og ældi út alla stofuna. Skemmtileg þrifa það, æla úr mjólk og kavíar... uuhhhhhhggghhhh

4 ummæli:

Bippi sagði...

Ég reyni eftir fremsta megni að forðast verlunamiðstöðvar. Eftir hálftímann er ég komin með hausverk og vill komast út....en sem betur fer er hellingur af fólki sem elskar að vera þarna;)

Frú Elgaard sagði...

Einmitt meira pláss fyrir okkur á laugarveginum!hhehe

Heiðrún sagði...

gvöð, sá ekki myndina áðan, en hvað þær eru fínar stelpurnar þínar.

Nafnlaus sagði...

jamm alveg sammála M. miklu betra að röllta niður Laugarvegin..... en vá hvað ég sakna hennar mikið, enda svosem ekki skrítið þar sem hún er með skemmtilegri krökkum sem ég hef kynnst.... vona hún hafi það gott og gleðilegt á leikskólanum sem og annars staðar og vá hvað hún er flott stóra systir og R sæt og orðin stór... bestu kveðjur til ykkar larfanna... H í F sem er að verða grannkona I og H í L... gaman að þessum litla heimi hér sko....