31. jan. 2006

Næling

4 sjónvarpsþættir sem ég elska að glápa á...
Sex and the city
Inspektor Morse
Breskir sakamálaþættir almennt
Breksir gaman þættir, smakk the pony, the office, Absolutely fabulous.. og fl.

4 myndir sem ég get horft á aftur og aftur...
Willow
Hringadróttinssaga
Ronja
Reality Bites

4 heimasíður sem ég dinglast inn á daglega...
Bloggarar
Ruv.is
mbl.is
hotmail.com

4 uppáhalds máltíðir...
Villibráð
Grænmetisréttir
Kjúklingur
Asískur matur

4 geisladiskar sem ég get hlustað á aftur og aftur
Risaeðlan EFTA!
PJ Harvey To Bring You My Love
Nick Cave þessir gömlu góðu
Bara fullt af öðru

4 sem ég næli í:
Heiðrún Há
Heiðrún Faster
Edda
Óla
Hrund

3 ummæli:

Bippi sagði...

Váá hvað það er kominn tími á að horfa á Reality Bites. Það er allt of langt síðan að ég sá hana síðast;)

Frú Elgaard sagði...

Alltaf gott að sitja og horfa á hana öðruhvoru og upplifa sig 18 á ný... hehehe

SL sagði...

WIllow hahahah ég man bara þegar þeir duttu ofan í bjórinn....ah beer!!!!