14. des. 2006

Í dag á hún Mathilda mín afmæli 5 ára stóra stelpa. Hún er yndisleg, falleg, dugleg, frábærustust.

Í dag eiga líka Valur hennar Ólu afmæli og Karlotta hennar Ingunnar! Ætli það sé hryssufengi tími í Mars???? Eða hvað?

En svona til að hressa upp á jólaskapið er hér fáránlegru jólasöngur fyrir þá sem hafa áhuga... Ef ég vissi ekki betur gæti ég haldið að hér væri bróðir Mumma svita á ferð... heheheh

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Kysstu og knúsaðu músina frá okkur.

Heiðrún sagði...

Til lukku með Batta!

Nafnlaus sagði...

til hamingju með M.. hún lengi lifi....

Nafnlaus sagði...

Varist eftirlíkingar

Ólöf sagði...

Til hamingju með Mattildi!

Heiðrún sagði...

hæ'skan, þið eigið pakka heima hjá mömmunni minni, síminn hennar er 5689713

Heiðrún sagði...

hey, og hvernig er með pakkana til tengdafjölskyldunnar? þeir eru hjá mér...

Frú Elgaard sagði...

já hehe sjitt ég á eftir að hringja í þig og spurja þig hvort það megi sækja þá til þín... heheh :/