18. sep. 2006


Okey, fólk nennir ekki þessu!!

En hvað fnnst ykkur þá um þennan?

Sérstaklega þið sem þekkið hann?

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hahahahhahahha;o)
kv ormurinn
hvað er málið!

SL sagði...

Ertu á einhverju? ahahahhaah

Nafnlaus sagði...

Hvar er Eva? Gaman annars að sjá þetta á netinu en ekki bara ofan í skúffu heima hjá nafna... megi þessi mynd fara sem víðast

Nafnlaus sagði...

já já þetta er ég, ok ok hættið að hringja í mig strákar, ég er giftur.... konu.

Því miður Eskimo-models ég er frátekinn fram á næsta haust. Spjallið við Unni Birnu, hún veit hvenær ég er laus í næstu töku. ahhhh verð að fara að bera á mig hrukkukremið og sofa snemma svo ég fái ekki bónuspoka undir augun.

kveð ykkur með visku miss world 1983:
Ef þú ert með hrukku,
fáðu þér krem krukku

Lengi lifi NIVEA

Svitinn

Frú Elgaard sagði...

Elsku Sviti, ér finnst þú æði, í alvöru.Guðmudnur Legoslas var ég sko að spá í. Gvöööð þú ert bara svo mikið bjútí á þessar mynd, það voru allnokkrir í minni vinnu sem kiknuðu í hnjánum! smask.