28. nóv. 2005

Jæja, nú eru jólin að koma. Ég er búin að taka fram skrautið á eftir að henda því upp. Ég lofaði frk. M að hún myndi hjálpa mér í dag. Ég stend við það.

Annað þá langar okkur Chr svooo óskaplega mikið í íbúð í vesturbænum. En það er ekki aveg að takast. Og allir eru að vara okkur við því makaðurinn er að falla... blablabla. Aðrir segja kaupa núna því þetta á bara eftir að hækka. Nú við stijum eftir með eitt stórt óákveðið spurninarmerki og vitum ekki hverig við eigum að snúa okkur og kunnum ekkert í þessu. Hvernig fjármögum við þetta.. Það er dýrara að legja en við fáum ekki 100% lán eða hvað hvernig fokkk. Allt og skrýtið. Lotto kaup laugardagsins báru engan árngur, en í gær fann ég silfur pence og það hlýtur að ver lukku pence og freysta ég því gjæfunnar í vikinga Lotto á miðvikudag ef ekki þá, þá aldrei aftur... eða bara þangað til að næsta ósk og þráhyggja leggst í mig.
Hússss hússs mmmmmm Húús mitt hús bráðum. Ég fokking lofa því, ég ssssskaaaaaal!

1 ummæli:

SL sagði...

Koma tímar koma ráð!
Söknuðum ykkar á föstudaginn....