10. jún. 2005

Jæja nú kemur hún eftir aðeins þrjá og hálfan tíma! jibbííí, voða er ég eithvað upptekin af þessu! Ég er viss um að ég hefði fundist ég frekar hysterísk móðir fyrir fjórum árum. Þetta sýnir bara hvað maður getur verið háður þessum krílum. En sammt er ég búin að njóta mín vel. Í gæer hélt ég saumaklúbb og það var æði að hitta kerlingarnar mínar aftur. Þetta er orðinn sex ára gamall saumaklúbbur og það fer stöðugt fækkandi í honum vegna þess að fólk er að flytja heim. Þær ættu nú að drífa sig í að stofna bara Íslandsdeild Hryssanna! En við fórum semsagt í SingStar úff mér finnst það bara skemmtilegt og viti menn ég náði að vera SUPER STAR!!! Geri aðrir betur ha! hihihih, maðurinn minn heldur að ég sé að ljúga eða gera grín en sem betur fór voru vitni! Monnt monnt ... hver þorir?

Engin ummæli: