21. feb. 2005

Best að blogga svo ég fái ekki orm.....

Í dag spurði annar kennarinn í skólanum afhverju íslendingar væri ekki dekkri í húðinni afþví að það er svo kalt á Íslandi. Sko eins og Grænlendingar. Og svo sagðist hann ekki vita hvað væri Ísland og hvað væri Færeyjar því þetta væri allt í einum eyja klasa og jafn stórt????? Mig langaði að spyrjan hvort hann væri fáviti. En sagði í staðin að mér þætti ótrúlega pínlegt fyrir Dani að þekkja ekki mun á Íslandi og Færeyjum þar sem Færeyjar er hluti af Danmörku en Ísland sé sjálfstætt ríki og aukþess þrisvarsinnum stærra en Danmörk. Ég get svo svarið það.

Annars held ég að við mæðgur séum orðnar aflýstar. hahahaha Allavegana hef ég ekki fundið neitt. Chr. er búin að klippa myndbandið og við erum að fara á Galapremier í Imperial 3.3. Mjög monntið.

Engin ummæli: