23. nóv. 2004

Als ekki neitt.

Ég var að komast að því að dóttir okkar er búin að naga míkrafóninn á mínidiskinum okkar í tætlur! ohhhh. Ég er að prjóna núna eins og mófó og það gengur bara ágætlega. Tölvan mín er ennþá frekar treg og ég hef ekkert að segja.
prrrrrffffffffffffffffrr
Segi þá bara aðeins meira frá föstudagskvöldinu, það var svo furðuleg stemmning. Mér fannst svona hæper stemnig eins og er oft á Íslandi oft. Fólk var alveg á útopnum sem lýsti sér í annaðhvort tómri gleði og fíflalátum eða ótrúúúlegum arogansa! Hmmm ég veit ekki alveg hvar ég var vona að ég hafi verið konan í gleðinni, allavegana leið mér þannig, ég var hálfpartin með krampa í brosvöðvunum. hehehe. Kannski var þetta bara íslenska brennivínið. æ ég veit ekkiprrrrffff.

hei Sæja tilhamingju með afmælið gamle tös!

Engin ummæli: