3. maí 2007

Í gær hófst átakið hjólað í vinnuna og í dag er ég búin að labba 1,7 km og hjóla 14 km. Sko mig, ég verð að verða geðveikt dugleg því ég ætla að vera á bikiníi á Amargerstrand í sumar.

6 ummæli:

Ólöf sagði...

hei ég líka haha. Ég er komin með krakkakerru aftan á hjólið og toga mig upp Þingholtin með krakka, töskur og hund. Ég ælta nefnilega líka að vera í bikíníi á Flórída í sumar, júhú.

Frú Elgaard sagði...

Þú ert alveg frábær Óla, krakka tösku og hund... hahaha.

Regína sagði...

ohhh öfund...mig langar líka á Amagerstrand í sumar

Pollyanna sagði...

Við ætlum líka að fara á amagerstrand í sumar ef að barnið kemur einhvern tíman út.

Nafnlaus sagði...

Ég er líka farin að hjóla í vinnuna - vá hvað við verðum miklar skvísur í sumar...hahaha
Birna

bjorn sagði...

ég verð amgagerstrand í sumar. breið, hvít, mjúk og heit...