26. feb. 2007

Í dag er ég eins og upplásinn harðfiskur, ef það væri nú hægt. En ég er svo þurr allstaðar út af frosti og svo fengum við okkur shusi í gær og Miso súpu og aspassúpu í hádeginu og báðar þessar súpur voru svo saltar að ég vaknaði með sokkin augu og hef það á tilfinningunni að auka laga af húð hafi verið strekt á mig og allt að þorna upp og springa. Hendurnar á mér eru eins og sandpappír, varaþurkur, sprungur að myndast á hælum, öklar orðnir hvítir af þurk, sól.... sól hiti raki eitthvað, hjálp áður en ég rifna. Ég er að breytast í skrímsli. Aaaauuurrrghhhh.

Ég fór annars á stórskemmtilega tónleika á laugardagskvöldið. Hefði viljað vera fremst á þeim tónleikum. Við Adda fórum saman og fórum svo á straght frendly bar, það var skemmtilegt en ekkert spes músík, fyrir min smekk.

Þetta er hljómsveitin skemmtilega Dionysos

Engin ummæli: