26. okt. 2006

Aaaaaalveg róleg í herðapúðonum... ég í Arnadal þegar ég var 13 ára

5 ummæli:

SL sagði...

Er ekki alveg að finna þig .... ertu þú í gula flotta dressinu?

Regína sagði...

Ég held að það sé ekki hægt að slá þessa mergjuðu tísku út. Skrítið hvað 13 unglingar virka eldri þarna in ðí eitís.

Bippi sagði...

Ó MÆ GOD!!!! Tískan á þessum tíma var alveg hræðileg!! Ég var reyndar svo seinþroska að ég var ekki inni í tískunni þarna...mætti bara í peysu og flauelsbuxum á Árshátíð Arnardals!!

En við erum þó báðar í gulu á myndinni, flottar á því;o)

Frú Elgaard sagði...

Jú jú, SL ég er einmitt í Gulu peysunni af Mömmu sem ég setti svart magabelti á og herðapúðarnir löfðu niður á miðja handleggji, gasalega smart, já og svo skemtilega vildi til að Heiðrún Há var líka í gulu þetta kvöld. geðveikt.....

Nafnlaus sagði...

Þú???? er þetta ekki mútta....