14. des. 2005

Bestasta Battý á afmæi í dag. Hún Mathilda Ása er orðin 4 ára ótrúlegt en satt. Í dag var farið með ávaxtapinna með skumfidusar og skúkkulaði í leikskólan. Eithvað féll það ekki nóg og vel í kramið því M sagði að Óli hefði sagt; Hvaða rugl er þetta. Petagóiska mamman alveg að flippa með ávexti á pinna með ssssmá súkkulaði á. En afmælis boðið var rólegt og aðeins einn spilastokkur á gólfinu eftir það?? skil ekki alveg hvað börnin voru að dunda sér. Ótrúlega stilt. Nú er hún að sofna með sykur í kinnonum aaaalsæl og ánægt og fanst sjóræningjaskipssúkkulaðikakan ótrulega falleg. Mamman klöknar.
En hann Valur hennar ólu á líka afmæli í dag og hann er orðin eins árs og haldiði ekki nema að Ingunn og Gunni séu komin með eina litla Gunnarsóttur á sama degi. Ég var að velta þvi fyrir mér hvort það væri einhver spes fengi tími þarna í lok febrúar byrjun mars??? Karnival í Ríó... Þorra blót... leiðinlegt sjónvarps efni?? veit ekki.

18 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hey til hamingju með Mathildu Ásu.... mig langar alveg ótrúlega m ikið til að koma og trufla ykkur í jólaundirbúningi og fá að knúsa hana soldið... sakna þess að vera ekki lengur á leikskóal með henni ;)
kem á klakann á föstudag, síminn minn er 699 60 43

Nafnlaus sagði...

til hamingju með mathildi ásu, gaman að gunni og ingunn hafi komið með litlu sína á hennar afmælisdegi!

Bippi sagði...

Til hamingju með litlu skvísuna;)

Nafnlaus sagði...

ja enn og aftur til hamingju Matthildur Asa.....hrikalega stækkaru hratt...eg er farinn ad minnka

Nafnlaus sagði...

ja enn og aftur til hamingju Matthildur Asa.....hrikalega stækkaru hratt...eg er farinn ad minnka

Regína sagði...

innilega til hamingju með skonsuna

Nafnlaus sagði...

Kata hvernig þæfðirðu ullarskóna?

Nafnlaus sagði...

setur þá á suðu í þvottavélinni ;o)
segir:ormurinn

Nafnlaus sagði...

get ég líka þvegið þá í höndunum? á heitu...

Heiðrún sagði...

Kata!
Hvar ertu? Og hvar ertu búin að vera? Búin að hrignja og hringja og koma þúsund sinnum fyrir utan húsið þitt um helgina en þú bara hvergi. Hmmm, kannski búin að kaupa hús í vesturbænum?
Þið eigið pakka hjá mömmu minni og meira að segja eru líka pakkar til foreldra Herdísar ( ekki frá mér þó!)
Láttu í þér heyra og ég segi þér töfraorðið.....

Nafnlaus sagði...

hæ kata og co.... mig langar að koma i heimsókn fljótlega og helst hringja a undan mer .... ef thid gætud sagt mer simann eda sms a mig 699 60 43... ást halldoran

Edilonian sagði...

Heja heja!
Held að slóðin mín komi hér..er þaki? Heyrumst betur, kveðja
Edda:o)

Nafnlaus sagði...

hvar ertu kata?

Heiðrún sagði...

já, hvar ertu eiginlega???

Heiðrún sagði...

Kata!! KATA!!

Nafnlaus sagði...

hvað er með hana kötu

Nafnlaus sagði...

kaaaaatrííííín!

Regína sagði...

mhm...nú er kominn mánuður góða!