21. nóv. 2003

Jæja þá er komin helgi. Ég er að reyna að vera dugleg og þrífa en ég er að drepast úr leti og er að hugsa um að gera það bara á morgun .... sagði sá lati!

Mjög stressað fólk eru orkusugur!sllluuuuuuurp, ég hitti einn gaur í dag sem var gjörsamlega að snappa úr stressi. Ég beið bara eftir að hann segði " já og verið bless og ekkert stress og verið hress, ahahaha!" (bros og tankrems tennur "plink"). uff uff uff!

Metró kerfi Kaupmannahafnar er mesta djók í heimi! Hann virkar aldrei hann Metró! Ég er að verða geð biluð á þessu. Enda reyni ég að nota hann sem minnst. Ferð sem ætti að taka mig ca 6 mínotur tók mig 45 mín í dag! arrrg

Ég vona bar að íslendigar séu ekki með sömu ítalina í sínum stórkostlegu hálendis framkvæmdum!!!! Það værnu svolitð fyndið heheheh bananarepublik!

Best að kvart yfir eithverju meiru, hmmmm, jam oj, ég er að horfa á þátt sem heitir stjerne for en aften, og þar er gaur sem vann algjörlega að ganga á göflonum með að syngja Chris Isak lag í rokkaðri útgáfu, oj oj oj oj þvíligt virðinga leysi!

Okey, á morgun er nýr dagur og mamma er að koma til okkar og þá er allt gott !

Engin ummæli: