9. nóv. 2003

Helgin var nú sammt bara ágæt eftir allt saman. Ég get nú verið voðaleg dramadrotning Þegar ég tek mig til!!! Á laugardaginn hitti ég gamla vinkonu sem var vön að hlýja mér á höndonum þegar mér var kalt. Það var þegar ég bjó á sunnubrautinni og við stöllur löbbuðum saman hönd í­ hönd í­ skólann. Ég skiptist á að halda með hægri eða vinnstri því­ henni var alltaf svo heitt.

Við Matthildur fórum svo í­ bæinn og keyptum inn vexti, brauð, Lotto og Politiken. Og svo fengum við okkur hádegiskaffi ­í rólegheitunum og höfðum það gott. Um kvöldið kom Páll nokkur Kristinnson og það var mmmmmmjöög gott. Christian var ofsa gláður.

Og í dag fóru feðgining í­ Pabba klúbb og ég naut þess að lesa Politiken og drekka kaffi i klukkutíma og svo kom Katrine og við lásum saman til klukkan fimm.

Nú er ég á fullu að tala við fólk útum allan heim í­ gengnum internetið. Magnað!

Engin ummæli: