29. maí 2006

Vinna vinna vinna, nóg að gera!
steik steik steik
önnur tilraun til að hætta með grísninn á spena mistókst.
fékk bólgur... díses hvað það er brjálæðislega vont.
En grísinn litli aaal sæl.
þreytt þreytt þreytt
Stóra stelpan mín er orðin stór og vill helst gista alstaðar annarstaðar en heima hjá sér.
sumar og sól
Maðurinn minn er að klippa brúðkaupsþátinn JÁ... hahahahahahahahahah
Hann er snillingur, ég dýrka hann.
Það var verið að bjóða okkur í brúðkaup á Indlandi.. þó er það ekki tengt ofangreindum þætti. Okkur langar en það kostar miiiikinn pening.
Spurning að fara að spila í lotto eða hvað.
Ég er eins og þaninn belgur og bíð eftir að springa.. jafnvel út?

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vinna spinna mjólka spjólka
hlakka til að sjá ykkur í júlí!

Edilonian sagði...

Jiii Edda S.!! En gaman:o)
Svo er ég bara að koma eftir rúma viku og hlakka svoo til að hitta ykkur! En Óli biður bara kærlega að heilsa þar sem engin Íslandsför er hjá honum á næstunni.
sí jú;o)
Eddan