8. sep. 2005

Hér er faster Charlotte með Reginu og óendanlega feitur rass í bakgrunni. Ohhh

Ég er með feituna og ljótuna á hæsta stigi í dag. Ég hef ekki lést í þrjá daga. oooh. Ég vil léttast eins og skot. Ég nenni þessu ekki. Ég ætla að fara í fitusog. Var að pæla hvort ég gæti notað ryksuguna í það... nei ég verð víst bara að fara að hlaupa. Eins gott að ég er að fá aðhaldsherforingjann móðir mína í kvöld. Ég treysti á að hún verði minn einkaþjálfari og fæðu ráðgjafi. Sjálf segist hún ætla að drekka bjóra allan tímann. Það er ekki alveg réttlátt.

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

endalaust til hamingju með nýju litlu, ég hlakka til að hitta ykkur þegar þið komið til íslands, - er það ekki annars í bígerð?

olla

Frú Elgaard sagði...

jú erum flutt í Drápuhlíð, þér er hérmeð boðið í kaffi med det samme.

Frú Elgaard sagði...

ég ætti kanske að koma mér til Ísland fyrst... allavega erum við í Drápuhlíð 18 eftir 19 sept... Chr. er fluttur inn nú þegar!

Regína sagði...

Danski "kúrinn" svínvirkar

Nafnlaus sagði...

Stórir rassar eru í tísku.
Varðandi spurninguna á orminum þá er svarið já já já já já já já .
kv ormurinn

Nafnlaus sagði...

Til hamingju Kata mín! Hún er algjört æði! Það væri gaman að hittast þegar þið komið heim!!

Frú Elgaard sagði...

jú bett, saumó sem fyrst. Pínum Sollu til að halda!! heheh