29. ágú. 2005

Jájá, góða tölvu kerlingin ég var að reyna að breyta um útlit og nú er ég búin að týna öllum linkum og öllum tamplates og allt. Faaaaáviti. OOOoooh. Jæja skid med det.
Ég er byrjuð að pakka niður og búin að fylla 10 kassa af bókum og dúkum og svefnpokum og sængurfötum og það er ein komóðu skúffa tóm og tvær skáps hillur og svona 2/3 farinn úr bóka skápnum... semsagt sést ekki högg á vatni. Fokk. Ég reykna með að þetta verði hátt í 100 kassar. Fokk. Auglýsi hér með eftir burðarfólki til að hjálpa að ber í kringum 15. sept.

Ég er annars búin að setja myndir inn á heimasíðuna hennar M.

Já oga annað, R vakti í alla nótt. Öskraði til kl 04:30 foookkk... vona að hún verði ekki kólík barn. Chr og M þurftu að sofa á sófanum. M þótti það mjög skemmtilegt og merkilegt.
Fookkk.

Engin ummæli: