1. des. 2004

Fullveldisdagurinn 86 ára, húrra húrra húrra hhhhúúúúuúúúaaaaa

Jam, 1. des. er mikil merkis dagur ja reyndar er desember allur svakalega skrýtinn og fullur af merkisdögum. Fólk í fjölskyldunni minni á afmæli: 9, 12, 12, 13, 14, 15 og 20 og svo á fullt af vinum afmæli líka td. 3, 15, 24, 31 Og svo í janúar heldur þetta bara áfram: 1, 9, 10, 15, 27 Þetta er mjög fyndinn mánuður.
Ég ætlaði að pannta börnerummet fyrir afmæli hennar M á laugardag 18. des. en viti menn það er ekki hægt! Og afhverju er það ekki hægt? vegna þess að fólk heldur svo mikið að julefrukost i desember að börnerummet er ekki leigt út um helgar út desember. Reyndar skil ég þessa ákvörðum, því ég mundi ekki vilja hafa æpandi börn í mínum fullorðins julefrukost né vildi ég hafa snar ölvaða námsmenn hangandi og reykjandi fyrir utan í afmæli dóttur minnar. Þannig að nú þarf ég að endurskipuleggja þetta allt saman. hmmm ég sem ákvað þetta með svo rosa góðum fyrir vara daninn ég. hmmmrfff En núna ætla ég bara að halada afmælið frá kl. 16.00 til 19.00 í börnerummel 14 des. semsagt á sjálfan afmælisdaginn. Vonandi komast allir þá!

Engin ummæli: