19. ágú. 2004

Blogg!

Stundum þegar ég er úti að hjóla þá er ég búin að skálda briljant frasa og sögur til þess að setja inn á bloggið. Og svo þegar ég sest í stólinn þá er ég alveg tóm! Það er kanske ekki nóg og kúnstnerískt inni hjá mér, aaaviet ekki??? Allavega þá er ég að fara tala í síma í þrjá tíma eftir tvo tíma með sex mínúntna pásu á klukku tíma! Og fæ heilar 80 kr á tímann .... fyrir skatt. Það ætti að kvetja mig í að finna annað!
Annars þá er ég sko með þennan fína aupair for tiden. Ég er alveg hætt að vaska upp! Love it! Við erum að fá íslenska gesti frá sviþjóð sem við kinnstumst á Rokkhátíð, mjög skemmtilegt! Og í dag flytur Reynir bróðir minn og fjölskylda til Canada!! Hann kemur heim sem Bjarg og jarðvegs verkfræðingur íklæddur rauðum jakka, pokabuxum með kabojhatt??? Kanske! Gangi þeim rosa vel og hver veit nema ég bíími mig og mína fjölsk. til Canada síðarmeir ... innan tveggja ára!

Engin ummæli: