7. jan. 2008

Jábs, svei mér þá! Ótrúlega Skemmtilegt! Verið ávalt hjartanlega velkomin í Árborg.

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hurra en frabært. Til hamingju. Eru tha flutningar næst a dagskra???

kv. Erla

Frú Elgaard sagði...

Hver veit hver veit! Kemur bara allt í ljós! ;)

Nafnlaus sagði...

til hamingju kæra kata... hvar lærðirðu aftur umhverfisfræðina?

Frú Elgaard sagði...

Í GgrrhhhggHHHHollandinu góða nam ég fræðin á skólabekk í heil 5 ár og tók svo hluta af mastersnámi í KVL á Fredriksberg. Ég klára þann pakka einn daginn!

Unknown sagði...

Til hamingju! Þú ert flottust!
Hlakka til að koma í Árborg.

Regína sagði...

vó...það er bara svona! Til hamingju Katrín Georgsdóttir!

Heiðrún sagði...

klappi, klappi klapp!

SL sagði...

Æði æði æði. Hlakka til að koma í stjórafélagið með ykkur!

Edilonian sagði...

Nohh!! Til hamingju sérfræðingurinn minn:o) Svo er mín reynsla sú að eftir því sem maður býr lengra í burtu frá viðkomandi þá hittir maður þá manneskju oftar en þessa sem býr við hliðina!! Svoooo ef þið flytjið þá kannski hittumst við í kaffi;o)

Nafnlaus sagði...

Frábært. En spennandi!!!

Bara góða skemmtun og gangi ykkur svakalega vel;o)

Örugglega fínt að vera í Árborg.. svolítið eins og DK með fullt af trjám og svoleiðis...

Bestu kveðjur,
Heiðrún Hámundar