24. okt. 2007

Ég er að drepast yfir þessu helv... veðri! Þessi suddi og rudda vindur og dónaskapur. Isss. En svona er þetta bara eins gott að helgin ber með sér þrjá snilldar viðburði: a) óvissuferð með vinnuni, sem ég er sjálf að skipuleggja ásamt öðrum. b) fundur og koktel hja NB: Félagi Umhverfisfræðinga á Íslandi og C) Geggja partý út í sveit hjá tveimur nýútskrifuðum hjúkku frænkum ég er þessvegna alvarlega að spá í að þrí brjóta bindindið alræmda! Ég verð einfaldlega að fá uppfillingu í skamdeginu og vegna þess að ég missti af allri gleði á síðustu helgi! Skál fyrir því, elskurnar.

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég var hálfu kíló léttari þegar ég kom úr 5 daga Danmerkurferðinni! Þannig að nú er ég byrjuð á bjór og smörrebröðskúrnum ;o)Djók.
Eftir sukkið tekur þú tvo extra létta daga og þá ertu búin að sukkjafna þig (s.b kolefnisjöfnun)).
Enn 44 cm farnir og 6.4 kíló. Þannig að við komumst örugglega í stólinn fyrir jólin!

Edilonian sagði...

Ooo svo gott að fá kjötsúpu fyrir Airwaves;o) En ég er flutt heim og bara verð að fara að kíkja á þig og þitt mjóa mitti:-o
Hilsen
Edda:o)

Frú Elgaard sagði...

Ormamamma, ég ætla sko að demba mér í smörrebrödsbjórkúrinn í desember.. muhaha Og til hamingju og við verðum Ógó sætar um jólin!

Edda mín, það er nú bara allt of langt síðan, hvað er síminn há þér og allt það. Hvernig væri að við myndum bara hittast strax í næstu viku??? Láttu heyra frá þér

Nafnlaus sagði...

Ég ætla pottþétt á æbleskive-kúrinn í desember;o)

Ég ætla ekkert að tala um það hvernig haustið í Danmörku hefur verið, er það nokkuð??

En þið voruð þau hryllilega heppin með sumarið á Íslandi, á meðan að danir muna varla eftir öðru eins sumri;o)

Bestu kveðjur,
Heiðrún Hámundar

Edilonian sagði...

Hæ aftur pæ!
Alltaf svo bissý, þessi vika er eiginlega blindfull, en næsta þá?;o)
Verðum allavega í bandi.
Síminn minn er 8435803.
Hlakka til:o)

Nafnlaus sagði...

Hæ Kata

var ad spa i ad reyna ad koma a fot en dansk julefrokost i anda ferdarinnar ad Laugum. I tetta sinn bara i Rvk. Svo viljid thid vera med?

sendu mer laugardagsdagsetningu sem passar ykkur hjonum.... eg reyni ad akveda dag sem fyrst :)

kvedja, Erla
erlaorama@gmail.com

Heiðrún sagði...

skrifaðu nú eitthvað fyrir mig og okkur...