29. ágú. 2006

Feit feit feit feeeit... ég er ekki að ná þessu hversu erfitt það er fyrir mig að reyna að sína stabílitet og fara í megrun og alsherjar átak. Lausn mín á málunum er að ég hætti bara að líta í spegil. AAAAAAaaaaaaaaaafneitun. Og Chr. kóar og kaupir kókosflöðebollur í langebaner. Ég er algjör lúser að druslast ekki í leikfimi! og hana nú.

Annars hitti ég nokkrar góðar kellur fra dk í gær var það til heiðurs hennar Heiðrúnar minnar. Aaaafskaplega var nú yndilsegt að hitta hana. Er líka afneitun yfir tiburmönnum dagsins. Þeir fóru í verkfall, hef ekki tíma fyrir þá takk fyrir. Vildi óska þess að þeir gætu tekið á fyrir mig í staðin og séð um grenninguna.. timburmannagrenning... lofar ekki góðu!!!

Skál í kaffi og nýjum lífsstíl... not!!!!!!

7 ummæli:

Heiðrún sagði...

ó hvað var líka gott að hitta þig og takk fyrir sultuna
lovaðig!

SL sagði...

Mér finnst þú ekkert feit, bara SÆT!
BTW efast um laugardaginn...eitthvað vinnudjamm á Jonna.....en til hamingju samt og góða skemmtun!

Nafnlaus sagði...

mér finnst þú alltaf sæt og aldrei feit!

Nafnlaus sagði...

Ekki trúa þeim. Þú ert rosalega feit - eiginlega akfeit.Svört leðurstígvél eru ekki flott á fitubollum þannig að ég skal bara eiga þau ;o)
ormurinn kveður

Pollyanna sagði...

Hey þú ert æðisleg og svo æðislega að tvífarinn þinn var í amerikan next topp model í gær. Hún komst áfram í 13 manna úrslit. Þannig að ef að þú hefðir verið þar hefðir þú komist áfram. Geri aðrir betur.
RD

Ólöf sagði...

Hæ Sigga Lísa var að spyrja hvernig maður setur inn mynd með kommentunum. Þetta kemur bara sjálfkrafa ef maður er með mynd í prófílnum á blogginu sínu og merkir síðan við blogger display name þegar maður kommentar ekki other eða anonymous. Vona að þetta skiljist annars bara spyrja meira! En nb þú ert ekki feit Kata skvís bara alveg sæt!

Frú Elgaard sagði...

Jú ég er feit en takk samt. og hana nú og Ormur þú kemst ekki í stígvélin sjálf vegna tá-stærðar!!! hehehe, Top model... OMG ég er dvergur í þeim bransa!!! En ég hef oft stemt á Renaissanc módel vegna byðjulegra brjóstastærðar og rúnaðra mjaðma.. Er að bíða eftir að Renaissancmálararnir verði aftur inn... lokkarnir löngu kæmu sér vel og gæti ég verið Venus í Skelinni eða eithvað slíkt hvít og mjúk!! heheh