3. júl. 2006

Ég er svo glöð, en sammt svo gjörsamlega búin. Hef ekki veriðað sinna öllum vinum og vandamönnum, afsakið, ég bæti það upp síðar. Er bara upptekin af mér og vinnu og fjölskyldunni.

Búin að missa barminnn því miður er það aðeins barmurinn sem er farinn, þannig að ég var frekar skrýtin í flotta kjólunum í brúðkaupinu. Það kennir manni að kaupa ekki dýrar flíkur þegar maður er með barn á brjósti. Kjólinn var svoítið poki að ofan en ég reddaði því með stuttri gollu. Frændi minn hélt að ég og Chr værum Skari Skrípó og frú.. hahaha hihihih. Mjjöög fyndið.

M sagði við mig á föstudaginn þegar ég var á leið í heimsókn til Sollu: mamma, pabbi er alltaf á tónleikum og þú ert alltaf í partý! hmmmm, sannleikurinn er að við erum búin að vera að vinna til skiptis á kvöldin og barnið heldur að við séum að djamma! hmmm

Á föstudaginn fékk é tölvupóst frá konu sem heitir Brynja, hún bað mig að um að hafa samband við mann sem heitir Guðmundur og konu sem heitir Ásdís. Ég svaraði póstinum óvart svona: Sæll Páll.....
Ég er að fara að hitta þetta fólk á morgun. Þarf að vera klár og sannfærandi! Ætli það virki?

Spurningin er ætli sumarið láti sjá sig þetta árið hér á Fróni?

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

held eg flytji bara a arkonagøtuna - her er svo gott vedur ;o)
erum ad taka til og skura og stelast i tølvuna en svo bara heim i aften.
vi ses på lørdag.
Hilsen fra køben
Faster ormur

Edilonian sagði...

Flott mynd af þér í Blaðinu í gær;o)
Svo er ég bara alltaf á leiðinni til ykkar!!
Hvað er símanúmerið þitt?
Eddan