28. feb. 2004

Ég fann hann.

Í dag er ég sko búin að gera heilan helling.

Ég er búin að fara út og hitta frændfólk mitt sem mér þykir rosa væntum og við fengum okkur bruch á kaffi Norden sem er nú frekar skrítinn staður en .... allir íslendigar vita hvar hann er og er hann þó nokkuð skárri en helv... Hard rock.

Svo erum við búin að fara í allar leiðulegustu búðir danmerkur og svo enda í Amagercenter sem er náttúrulega versti staður í heimi. En okkur tókst að kaupa afmælisgjöf handa dóttur okkar frá farfar! Foreldrarnir eiddu nefnilega peningunum sem hún fékk í mat fyrir jólin! Vonda fókið!!

En nú erum við komin heim og ég er að fara að kaupa mér kort í líkamsrækt og ég hlakka bara til að fara að puða. Og svo ætla ég að hitta Dísu Deez í kvöld þannig að það er allt í góðum gír hér.

Engin ummæli: