7. des. 2007

Sumarfrí í Danmörku 2007



9 ummæli:

Heiðrún sagði...

Ég sakna þín. Hvenær hittumst við?

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með daginn Kata mín. Þú átt afmæli í dag er það ekki?

Knús,
Heiðrún Hámundar

Nafnlaus sagði...

Til hammó með ammó elsku Trína mín. Ákvað að slást í fö rmeð þeim nöfnum

Nafnlaus sagði...

Sko, þetta var ég
knús og kossar
Heiðrún föðursystir

Frú Elgaard sagði...

vá afmæliskveðjur frá þremur heiðrúnum... Geri aðrir betur takk fyrir mig kossar og knús

bjorn sagði...

ó elsku kata. til hamingju með afmælið í gær.
ég sakna þín líka.
i

Regína sagði...

Til hamingju með afmælið í gær

Heiðrún sagði...

..og til hamingju með fallegu sex ára stelpuna þína.

bjorn sagði...

innilega til hamingju með matthildi.
við sjáumst sennilega fyrr en varir.
bestu kveðjur til allra.
i